Ưu Đãi Bảo Hiểm Nhân Thọ tại FWD

Tương lai sẽ rộng mở khi bạn đã sẵn sàng cho mọi cơ hội và thử thách. Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ FWD đơn giản với mức phí hợp lý sẽ giúp bạn yên tâm theo đuổi mọi hoài bão của mình. Với nhiều sản phẩm bổ trợ và mức phí bảo hiểm cố định, bạn có thể tự lập một kế hoạch hoàn hảo cho nhu cầu hiện tại và tương lai. Trước tuổi 65, sản phẩm có thể chuyển đổi thành sản phẩm bảo hiểm dài hạn mà không cần kiểm tra sức khỏe.

be1baa3o-hie1bb83m-nhc3a2n-the1bb8d-fwd-lc3a0-gc3ac

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo, nhanh chóng, chính xác, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Nói về chiến lược năm 2018, đại điện các doanh nghiệp bảo hiểm tham gia khảo sát của Vietnam Report cho biết, đổi mới, nghiên cứu áp dụng công nghệ mới trong hệ thống quản lý, phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu (chiếm 100% phản hồi); kế tiếp là đổi mới, nghiên cứu các sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu của thị trường (82,4% phản hồi) và đa dạng hóa các kênh bán bảo hiểm (76,5%).

Đây là động thái thể hiện cam kết mạnh mẽ của FWD đối với thị trường Việt Nam, là nền tảng tài chính vững chắc để Công ty đẩy mạnh hoạt động đầu tư và phát triển các lĩnh vực quan trọng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, bởi nguồn lực tài chính vững mạnh là một tiêu chí quan trọng để công ty bảo hiểm nhân thọ trở thành điểm tựa tài chính tin cậy cho khách hàng trước mọi rủi ro trong cuộc sống

Một nguyên nhân thông thường khiến đại lý bảo hiểm lừa đảo là không mang tiền của bạn về cho công ty. Vậy nên nếu không có giấy tờ gì hợp pháp chứng nhận bạn đã đóng phí như phiếu thu thì bạn không nên đưa tiền không cho đại lý. Hơn nữa, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ cung cấp nhiều cách để bạn thanh toán phí, đơn giản như là chuyển khoản, hay thanh toán trực tuyến trên website của công ty, hay qua Internet Banking…Bằng cách đó, bạn chắc chắn rằng tiền của mình đã đến được với doanh nghiệp bảo hiểm.

cong-ty-bao-hiem-nhan-tho-fwd

Đừng chỉ nghe nhân viên tư vấn trao đổi, bởi họ đôi khi có che dấu nhiều vấn đề. Và đặc biệt là phải kê khai chính xác tình trạng bệnh, bởi nếu ke khai sai sau này họ xác minh được thì họ sẽ không chi trả(cty bảo hiểm có 1 đội ngũ rà soát tình trạng bệnh của khách hàng tại bệnh viện trước khi thực hiện chi trả) Tóm lại là mình tìm hiểu kỹ thì không ai lừa được cả.

Kể từ thời điểm bắt đầu tham gia bảo hiểm đến nay, hàng năm, dù phải lo toan nhiều việc, chị vẫn lập kế hoạch để dành riêng một khoản 40 triệu để dành đóng phí bảo hiểm vào tháng 11. Kế hoạch đóng phí này đã được mình tính rất kỹ từ đầu, nếu không dành dụm, vỡ kế hoạch thì không những thiệt hại số tiền đã đóng, mà còn chẳng được hưởng những quyền lợi khác.

Khi hợp đồng đáo hạn, công ty BHNT sẽ trả lại toàn bộ số tiền mà khách hàng đã đóng phí hàng năm, cộng thêm với lợi nhuận từ lãi suất mà BHNT chi trả cho khách hàng, đây gọi là giá trị hoàn lại Khi mua bảo hiểm trẻ em, các bậc cha mẹ thường quan tâm đến giá trị hoàn lại, vì đây sẽ là số tiền làm hành trang để con cái họ học Đại học, vào đời, lập nghiệp…Do đó, cần tính toán số tiền đóng phí hàng năm, để khi hợp đồng đáo hạn, con của bạn sẽ nhận được số tiền đủ để trang trải các khoản phí.

Website: fwd.com.vn

 

Bình luận về bài viết này